Quy định chung về xử lý khiếu nại của An Thành Lâm Healthcare

– Chúng tôi sẽ tiếp nhận và giải quyết mọi khiếu nại của quý khách hàng liên quan đến quá trình trải nghiệm và sử dụng sản phẩm của công ty.

– Để được tiếp nhận thông tin và xử lý nhanh nhất, quý khách vui lòng tuân thủ theo chính sách giao hàng (thực hiện quay video sau khi nhận hàng để xác nhận sản phẩm không có lỗi do nhà sản xuất hoặc làm bằng chứng khiếu nại khi sản phẩm có vấn đề do nhà sản xuất) hoặc liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0969683588.

– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 02 (hai) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên sẽ cùng trao đổi và thương lượng.

Quy trình xử lý khiếu nại

quy-trinh-khieu-nai-3-1.jpg

Cảm ơn Quý khách hàng, đối tác đã theo dõi và lưu tâm, trân trọng!

Chúng tôi